cung cấp cà phê sạch, nguyên chất

    cung cấp cà phê sạch, nguyên chất

    cung cấp cà phê sạch, nguyên chất

    set-up quán cafe
    CUNG CẤP CÀ PHÊ GIÁ SỈ MOKA CẦU ĐẤT, CULI, ROBUSTA
    CUNG CẤP CÀ PHÊ GIÁ SỈ MOKA CẦU ĐẤT, CULI, ROBUSTA TẠI TPHCM
     
    Trong những năm gần đây cà phê sạch, cà phê nguyên chất đang dần dần lấn được ưa chuộng và trở thành xu thế hiện nay. Tại tphcm ngoài các thương đình đám nổi tiếng trước giờ thì vẫn có các thương hiệu mới xuất hiện. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng thương hiệu MOTHERLAND COFFEE tại Tân Phú, tphcm đang là một trong những nhà cung ứng có uy tín về chất lượng và dịch vụ tại Tphcm, chuyên cung cấp cà phê giá sỉ moka cầu đất, culi, robusta tại tphcm, trong đó dòng cà phê cao cấp BMT là thương hiệu con của MOTHERLAND COFFEE.
     

     

     

     

     
    CÀ PHÊ MOKA CẦU ĐẤT ĐỘ RANG MEDIUM
     

     

     

     

     
    cung cấp, bỏ sỉ café hạt rang xay nguyên chất tại tân phú tphcm
     
    Khác với độ cao trồng Robusta, cà phê Moka Cầu Đất được trồng ở độ cao trên 1500m so với mực nước biển. Với độ cao này kết hợp với thổ nhưỡng đất đỏ bazan, điều kiện khí hậu mát mẻ sẽ là nơi thích hợp nhất cho sự phát triển của cây cà phê moka. Cà phê MOKA thuộc dòng Arabca có vị chua dịu thơm hậu, đây là thành phần không thể thiếu trong 1 tách cà phe nguyên chất. Tuy nhiên nếu là hàng dành cho người Việt uống hoặc người không hảo độ chua thì không nên quá lạm dụng Arabica hoặc Moka. Riêng đặc biệt đối với khách Tây, dân Tây thì họ lại thích uống Arabica hoặc Moka 100% vì rất tốt cho sức khỏe
     
    CÀ PHÊ CULI ĐỘ RANG MEDIUM
     
    culi rang mộc
     
    Hình ảnh hạt culi được sàn từ hạt robusta sàn 18
     
    Đối với hàng culi, hạt tròn hơn hạt robusta và arabica nó được sàn ra từ hạt robusta. Trong một ly cà phê nếu có thêm hàm lượng củ culi sẽ tăng thêm vị nồng và đậm đà cho cà phê, tuy nhiên không nên lạm dụng culi quá mức sẽ gây ra vị chát. Vì vậy để cung cấp cà phê giá sỉ moka cầu đất, culi, robusta tại tphcm với chất lượng ổn định ra thị trươgf, chúng tôi sẽ phối trộn theo 1 công thức nhất định để đảm bảo cà phê ít chát nhưng vẫn giữ được độ đậm nống, hậu lâu của nước cà phê sau khi đá tan.
     
    CÀ PHÊ ROBUSTA ĐỘ RANG MEDIUM

     

     

     

     

     
    robusta rang mộc
     
    Cà phê robusta rang mộc sàn 18 hàng truyền thống hạt nhỏ hơn hàng cao sản
     
    Đối với hàng robusta, chiểm gần 90% diện tích trong tổng số diện tích trồng cà phê tại Việt Nam và cũng là loại hạt đang được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Trong một tách cà phê nhiều quán chỉ sử dụng Robusta và Arabica là đã đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Còn với những ai muốn tăng thêm độ đậm đà thì phải có thêm hàng culi. Chúng tôi, chuyên cung cấp cà phê giá sỉ moka cầu đất, culi, robusta tại tphcm trong thành phần cà phê mix đều có đủ 3 loại moka, culi, robusta để đảm bảo độ thơm, hậu dai cho khách hàng.
     
    CÁC CẤP ĐỘ RANG CÀ PHÊ HẠT
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Facebook chat
    Gọi điện SMS Chỉ Đường