Cần sale cà phê hạt, rang xay nguyên chất

    Cần sale cà phê hạt, rang xay nguyên chất

    Cần sale cà phê hạt, rang xay nguyên chất

    set-up quán cafe
    MÓN NGON TỪ CÀ PHÊ

    1. Cà phê cam Nguyên liệu: - 500ml sữa tươi, 250ml kem tươi (tùy thích) - 30g bột cacao, 30g đường, 30g bột cà phê (bạn có thể thay bằng 2 gói cà phê hòa tan) - 1/2 thìa cà phê bột quế, 3 quả cam cỡ vừa. Cách làm:

    Bước 1: Đổ sữa, đường, cacao, bột quế và cà phê vào nồi.

    Bước 2: Vắt nước cam vào.

    Bước 3: Bật bếp ở lửa nhỏ, vừa đun vừa khuấy liên tục cho các nguyên liệu tan đều.

    Bước 4: Khi hỗn hợp bắt đầu đặc lại thì bạn tắt bếp. Chờ cho cà phê nguội bớt, bạn đổ ra cốc với vài viên đá, rót chút kem tươi lên trên và trang trí với vài múi cam. Bạn cũng có thể uống nóng nếu muốn. 2 Kem cà phê Nguyên liệu - 1,5 chén cà phê hạt - 26g -52g đường nâu - Hỗn hợp sữa nguyên kem và kem tươi (half and half Cream) - Một ít lá bạc hà - Dụng cụ: khuôn làm kem, que gỗ Cách làm

    Bước 1: Cho hạt cà phê vào máy xay xay mịn thành bột. Cho bột vào lọ to rồi thêm 720ml nước lọc vào khấy đều và để trong khoảng 12-24 giờ. Sau đó lọc lấy phần nước cà phê. (Bạn cũng có thể dùng nước nóng và phin để pha cà phê sẽ nhanh hơn nhé). Thêm đường nâu vào cà phê và hòa tan.

    Bước 2: Ngắt vài lá bạc hà cho vào khuôn làm kem. Thêm hỗn hợp sữa nguyên kem và kem tươi vào khuôn, bạn cho vào khoảng 1/3 khuôn. Cho khuôn vào ngăn đá cho đến khi hơi đông cứng.

    Bước 3: Lấy khuôn ra chèn que gỗ vào khuôn và để vào ngăn đá khoảng 20 phút cho đông cứng.

    Bước 4: Lấy khuôn kem ra, thêm cà phê đã pha vào khuôn rồi để vào ngăn đá tủ lạnh cho đến khi đông cứng hoàn toàn là được

    Azet cofee chuyên cung cấp các loại cà phê hạt, bột rang xay nguyên chất. Nhận gia công các cà phê các loại với công nghê mới nhất đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại máy xay mini , máy pha cà phê với chất lượng và dịch vụ tốt nhất , chắc chắn bạn sẽ hài lòng . Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng miẽn phí. Điện thoại : 0903 331 726 Hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Facebook chat
    Gọi điện SMS Chỉ Đường