cung cấp trà và cà phê

    cung cấp trà và cà phê

    cung cấp trà và cà phê

    set-up quán cafe
    TRÀ ĐEN AZET
    Trà đen là một loại trà. Thông thường, nó có vị mạnh mẽ hơn so với các loại khác của trà như trà xanh. Nó cũng có nhiều caffeine hơn. Tên gọi hồng trà (trà đỏ) bắt nguồn từ màu sắc của nước trà, được dùng phổ biến tại các nước Đông Á và một số nơi khác trên thế giới (có một loại trà khác cũng gọi là trà đỏ có chứa lá Rooibos). Đây là một mô tả tốt hơn về màu sắc của thức uống này. Nó đã được giao dịch rất nhiều vì có thể được bảo quản lâu hơn, trong khi trà xanh mất đi sự tươi mát của nó sau 12 đến 18 tháng, trà đen có thể được lưu trữ trong nhiều năm mà không bị mất hương vị của nó và là loại trà ưa thích ở phương Tây vì bảo quản lâu và chứa nhiều caffeine hơn.
     
     
     
    Công ty Liên Hòa phát chúng tôi với dòng sản phẩm TRÀ ĐEN AZET chất lượng và uy tín hàng đầu.
     
    - Trà được chiết xuất từ các lá trà tươi tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, vùng đất trồng trà nổi tiếng tại Việt Nam.
     
    - Trà được chọn lọc, chế biến kĩ lưỡng từ thành phần 100% lá trà tự nhiên kết hợp với kinh nghiệm truyền thống, được đóng gói đặc biệt để giữ được trọn vẹn hương trà tự nhiên, thuần khiết.
     
    Với trà đen Azet , bạn có thể dễ dàng tạo nên những ly trà thơm nồng với màu đỏ hồng đẹp mắt, là lựa chọn tuyệt vời để pha trà sữa khi kết hợp thêm bột sữa nguyên kem không béo. Đây chính là công thức chính được sử dụng trong hầu hết tất cả các quán trà sữa.
     
    Azet cofee chuyên cung cấp các loại cà phê hạt, bột rang xay nguyên chất và các loại trà đen, trà olong
    Nhận gia công các cà phê các loại với công nghê mới nhất đạt chuẩn quốc tế.
    Chúng tôi cung cấp tất cả các loại máy xay mini , máy pha cà phê với chất lượng và dịch vụ tốt nhất , chắc chắn bạn sẽ hài lòng .
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng miẽn phí. Điện thoại : 0903 331 726 Hân hạnh được phục vụ quý khách.
     
    Facebook chat
    Gọi điện SMS Chỉ Đường